Nach Genre filtern

SBS Vietnamese - SBS Việt ngữ

SBS Vietnamese - SBS Việt ngữ

SBS

Independent news and stories from SBS Audio, connecting you to life in Australia and Vietnamese-speaking Australians. - Tin tức độc lập và những câu chuyện nối kết quý vị với cuộc sống ở Úc và cộng đồng người Việt.

22252 - Cao Niên Vui Sống - Bệnh Viêm Khớp Xương
0:00 / 0:00
1x
  • 22252 - Cao Niên Vui Sống - Bệnh Viêm Khớp Xương

    Bệnh Viêm Khớp Arthritis là bệnh tự miễn tức là cơ thể của chính mình lại đi tìm và tiêu diệt các mô bào của chính mình. Nguyên nhân chưa biết rõ nhưng nhiều chuyên gia đồng ý với bác sĩ chuyên về bệnh thấp khớp Robert G.Lahita khi vị này có nhận xét là hệ thống miễn dịch của phụ nữ có nhiều bất thường. Bác sĩ Nguyễn Ý Đức có bài viết sau đây.

    Wed, 01 May 2024 - 16min
  • 22251 - Đàm phán ngừng bắn vẫn tiếp tục, trong khi xúc tiến kế hoạch tấn công Rafah

    Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cam kết tiếp tục tấn công Rafah, bất chấp thỏa thuận ngừng bắn có thể diễn ra với Hamas. Điều nầy xảy ra khi Liên Hiệp Quốc tiết lộ, đã đạt được tiến bộ trong việc tránh nạn đói ở Gaza, mặc dù rõ ràng cần nhiều viện trợ hơn.

    Wed, 01 May 2024 - 05min
  • 22250 - Ra mắt hợp tác không gian Úc-Ấn Độ

    Chính phủ Liên bang đã công bố tài trợ 18 triệu đô la, cho các dự án không gian hợp tác giữa nước Úc và Ấn Độ. Khoản đầu tư này sẽ cho phép các công ty có trụ sở tại Úc xây dựng liên kết thương mại với Ấn Độ, quốc gia có một trong những nền kinh tế về không gian phát triển nhanh nhất thế giới.

    Wed, 01 May 2024 - 03min
  • 22249 - Hành khách bị mắc kẹt khi Bonza đột ngột hủy tất cả các chuyến bay

    Hãng hàng không giá rẻ Bonza tại Úc đã chuyển sang quản trị tự nguyện. Các nhà phân tích cho rằng, hãng hàng không này là nạn nhân của tranh chấp về thỏa thuận cho thuê máy bay với các đối tác nước ngoài.

    Wed, 01 May 2024 - 04min
  • 22248 - Số vụ giết người ở Úc giảm, nhưng nạn nhân là phụ nữ tăng gần 30%

    Dữ liệu mới cho thấy mặc dù số vụ giết người trên toàn quốc đã giảm nhưng số phụ nữ bị bạn tình giết hại ở Úc vẫn tăng gần 30% trong năm tài chính vừa qua. Báo cáo về các vụ giết người ở Úc được công bố sau một tuần diễn ra các cuộc biểu tình trên khắp đất nước kêu gọi chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ.

    Wed, 01 May 2024 - 04min
Weitere Folgen anzeigen